ช่วงนี้ข่าวแบนในญี่ปุ่นมาแรงจริงๆ นี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งเมื่อ Agnes Chan ฑูตของ UNICEF ประจำประเทศญี่ปุ่น ได้ขอร้องให้แบนสื่อที่เกี่ยวข้องกับการทำอนาจาร/ทารุณเด็ก หรือ “โลลิ” ซึ่งเธอเรียกมันว่า “dangerous weapon”
Chan ได้แถลงกับสถานิติบัญญัติว่า “สื่ออนาจารเด็กทางอินเตอร์เน็ต เป็นอาวุธร้ายแรงซึ่ง ฝากบาดแผลไว้กับจิตใจของผู้ที่เป็นเหยื่อ” แต่เมื่อมองอย่างเป็นกลางแล้ว เธอกลับไม่มีหลักฐานเพื่อพิสูจน์คำกล่าวอ้างนั้น
เธอยังย้ำอีกว่า ต้องการให้สิ่งเหล่านี้ เป็นสิ่งผิดกฏหมาย และกล่าวอีกว่า “สมาชิก UN พูดกันว่าประเทศญี่ปุ่นไม่มีความรับผิดชอบ” เหตุการณ์นี้ ส่งผลให้เกิดการกังวล ว่าจะมีการใช้อำนาจอย่างไม่เป็นธรรมเพิ่มขึ้น (ในแง่ของอำนาจของตำรวจ ในการบุกค้าร้านต่างๆ อย่างที่บ้านเราเห็นกันจนชินตา)
Agnes Chan นั้น เป็นอดีต pop star เชื้อสายจีน ที่มีชื่อเสียงในด้านการรณรงค์เรื่องต่างๆเกี่ยวกับเด็ก และเคยโจมตี “โอตาคุ” ในคดีลวนลามเด็กมาแล้ว
Source : Sankakucomplex


































ไปกันใหญ่ละ ได้ทีเอากันใหญ่
By = = on June 29, 2009 on 5:05 pm
มันจาเกินไปแล้ววววววว
แล้วจาเหลือไรให้ดูละเนี้ย
เซงๆๆๆๆๆ
By kamakama on June 29, 2009 on 5:10 pm
อืม…ทำไมผมเห็นแล้วนึกถึงคนไทยคนนึงที่ชอบเรียกร้่องอะไรแบบนี้… ฮะๆๆ
By N on June 29, 2009 on 5:12 pm
ชักจะมากไปแล้ว!!! ทำไมมันรุกกันหนักจังฟ้าช่างนี้ สู้มันอย่ายอม
By shareluk on June 29, 2009 on 5:16 pm
“โลลิ” ที่เขาจะแบนน่ะ มันแค่แบนพวกสื่อที่มีการอนาจารเด็กนะ = w=”
แต่ที่เขาเคยโจมตี โอตาคุ เรื่องคดีลวนลามเด็กเนี่ย โอตาคุมันเกี่ยวไรด้วยนั้น – -”
By - 3-. on June 29, 2009 on 5:17 pm
^
ถ้าย้อนข่าวตั้งแต่ช่วงแรก ตั้งแต่ 2 – 3 ปีก่อน (ถ้าจำไม่ผิด)
ทาง UNICEF เหมารวมการ์ตูนเกี่ยวกับเด็กทุกชนิดว่าเป็นต้นเหตุให้เกิดคดี
ซึ่งตามความหมาย หมายถึง ตัวละครที่อายุตั้งแต่ 18 ปีลงมา
แล้วเริ่มมาหนักขึ้นเรื่อยๆ ในปีนี้
มันคนละกรณีกับพวกที่แบน H Game นะ อันนั้นอีกกลุ่ม
พอไปค้นดู เพิ่งรู้นะว่า Agnes Chan เคยดังในประเทศไทยตั้งแต่ผมยังไม่เกิด
http://topicstock.pantip.com/chalermkrung/topicstock/2007/08/C5703690/C5703690.html
By Vortex on June 29, 2009 on 5:39 pm
ถ้าของจริงผม เห็นด้วย
แต่ถ้า เกมส์ มังกะ อนิเม` ฯลฯ นี่
พอเถ่ออ . . . ผมจะไม่มีอาไรดูแว้ว T – T
By Ixion on June 29, 2009 on 5:46 pm
ปรกติเกมH ญี่ปุ่น เวลาแปลengไปขายมะกัน ตัวละครโลลิ จะถูกเปลี่ยนเนื้อหาให้เป็นเด็กอายุ18ปีแต่ร่างกายผิดปรกติแทน..(โดยจะมีบทพูดที่ย้ำคำว่าอายุ18บ่อยๆ)
แต่ส่วนตัวผมก้เห็นด้วยกับการ แบน พวกHโลลินะ มันดูวิปริตจริงๆแหละ แรกๆเมื่อ3-4ปีก่อน นี่ผมรับไม่ได้เลยล่ะ กับพวกวาด Hmanga dojin ที่Hกับเด็กประถม แต่เดี๋ยวนี้มันชินตาแล้วเลยเฉยๆ
By อืม on June 29, 2009 on 5:49 pm
จะเหลืออะไรให้เราดูกันนิ..
พอได้ทีเอาใหญ่ – -*
By veizard on June 29, 2009 on 5:50 pm
ได้คืบจะเอาศอก…
By kazei-ji on June 29, 2009 on 5:59 pm
ไม่เอา ไม่ยอมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม อย่าเอาเรื่องนี้มาปนกัน คนที่ชอบ 2D มันไม่ได้ชอบ คนจริงๆซักเท่าไรหรอก อย่าเอามาปนกันเลย เดี๋ยวอนาคต มันไม่มีที่ปลดปล่อยกับ 2D แล้วมันจะมาลงที่คนจริงๆ แล้วอย่ามาว่าล่ะ ของมันเป็นจินตนาการที่ทำให้มีความฝัน อย่ามาปิดกั้นกันเลย
ปล. รูปน่ะ Kodomo no jikan เด็กไม่ได้โดนกระทำนะ เด็กมันกระทำผู้ใหญ่ มากกว่า…. -.-” (เด็กมันยั่ว)
By puchiko on June 29, 2009 on 6:05 pm
สุดท้ายเหลือไว้แค่แนว yaoi เพราะ Agnes Chan ชอบอาเบะ
By -*- on June 29, 2009 on 6:10 pm
แบนให้หมดไปเลยเซ่ อยากรู้จิงว่าอะไรจะตามมา
By CGHKLL on June 29, 2009 on 6:11 pm
เดี๋ยวจะเกิดม็อบเสื้อ***ล่ะทีนี้ !!
By Oreo-kun on June 29, 2009 on 6:21 pm
ทำไมเอาได้เอากันใหญ่เลยนะเนี่ย
อีกหน่อยไม่มีอะไรกันซะมั้งเนี่ย
By Anonymous on June 29, 2009 on 6:57 pm
อาเบะเป็นทางออกสุดท้ายสินะ
ตูไม่เอาหรอกเว้ย
จั่งซี่มันต้องตอบ(โต้)
ใครจะไปบ้าอยู่เฉยกันละริมุจังเอยรุริ
เอย และที่ไม่กล่าวถึงอีกมากมาย
เออพอมีแบนเกมก็เลยตามกระแสสินะ
เด่วตูจะไปแบนอาเบะด้วย
By veiwer on June 29, 2009 on 7:01 pm
เกินไปละ
By orpheous on June 29, 2009 on 7:13 pm
ต้องดูว่าอนาจาร ของมัีนนี้ถึงขั้นไหน ….
ว่าแต่มันเคยมีคดีโอตาคุฉุดเด็กไปข่มขื่นด้่วยเหรอ?
By Anonymous on June 29, 2009 on 7:28 pm
มันจะมากไปแล้ว ยอมรับไม่ได้ ไปแบบYaoiไปสิฟ่ะ
By PiYuLoEc on June 29, 2009 on 8:34 pm
โลลิมันสื่ออนาจารตรงไหนหว่า – -
จะบอกว่าริกะจังกับซาโตโกะจักจากฮิกุราชิมันอนาจารเหรอ บอกว่าโหดเด็กไม่ควรดูนี่จะยอมรับหน่อย แต่บอกแบบนี้รับไม่ได้แฮะ
ขอให้ยุ่นเมินต่อไปละกัน เมินมาหลายปีละ เมินต่ออีกหน่อยเถอะ เพราะยังไงซะโลลิในมุมของเราก็ไม่ใช่สิ่งอนาจารแต่อย่างใด แต่เป็นสิ่งที่ไม่มีพิษมีภัยที่ขนาดผู้ใหญ่ยังชอบ เด็กยังปิ้งเลย
By Nimirue on June 29, 2009 on 8:41 pm
เมื่อไหร่เหล่าโอตาคุทั่วโลกจะแสดงพลังออกมานะ ถ้าเอาจิงล่ะก็ต่อให้เป็นอาณัติจากสวรรค์ก็เอาไม่อยู่
By LVB on June 29, 2009 on 8:42 pm
แบนให้หมดเลยแล้วกันแบบนี้ … -*-
By ยะฮู้ on June 29, 2009 on 8:44 pm
ที่คุณ Anonymous นี่ผมก็ไม่เคยได้ยินนะครับ
เคยได้ยินแต่ว่ามีฮิคิโคโมริจับนักศึกษาขังในบ้าน(หรือห้องกันนะ?)ของตัวเองเพื่อจับมาแต่งคอสเพลย์ดูน่ะครับ
ตามความคิดผมแล้วผมว่าLoliน่ะอันตรายน้อยกว่าYuriซะอีกนะครับ Loliมันออกแนวเด็กๆน่ารักๆ (จะดูทารุณก็ตามพวกโดHโลลิเนี่ยล่ะครับ)ใสๆดี ส่วนYuriนี่เท่าที่เจอมาอย่างไม่เท่าไหร่ก็หญิงจูบหญิง มีเซอร์วิชเยอะ ซึ่งบางอันเด็กเล็กยังไม่ควรดู แต่หนักๆที่เจอมานี่ก็เข้าขั้น H ทั้งนั้นเลยล่ะครับ
ถึงจะบอกว่าปกป้องสิทธิเด็กก็ตาม แต่ว่าปัญหาที่เกิดกับเด็กๆเดี๋ยวนี้มันมาจาก Loli จริงๆเหรอ? ถึงได้บอกแบบนี้ จริงๆแล้วปัญหาเด็กเดี๋ยวนี้หากมองรวมๆแล้วแทบจะไม่มีเรื่องของ Loli มาเกี่ยวเลย (นองจากความหมายที่พูดถึงเด็กน่ะนะ)
อย่างเช่น เด็กที่ถูกจับมาขอทาน คุณจะบอกว่า Loli มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้เด็กถูกจับมาขอทานงั้นเหรอ ต่อให้ตะแครงหัวดูทั้ง 360 องศายังไงมันก็ไม่เจอส่วนเกี่ยวข้องที่ว่าล่ะ เพราะมันเกี่ยวกับปัญหาสังคมที่เรียกว่า “แก๊งลักพาตัวเด็ก” ต่างหาก
ถ้าเค้าบอกว่า Loli เป็นสื่อการทำอนาจารจริงๆแล้ว ทำไมเดี๋ยวนี้มันถึงไม่หายไปล่ะ นั่นก็เพราะคนเค้ายอมรับว่ามันเป็นสิ่งที่ดี ไม่ได้เลวร้ายอะไร ซึ่งถ้า Loli มันโหดร้ายจริง คนอื่นๆเค้าคงไม่สนใจไปนานแล้วล่ะครับ
By Site on June 29, 2009 on 8:57 pm
ไม่ไหวจะเคลียร์ =*= ….
By Okita on June 29, 2009 on 9:06 pm
โจ๋ววววววววววว
By Conrad on June 29, 2009 on 9:07 pm
เอาอีกละกระแสแบนมาแรงจริงๆ
By pundekkeng on June 29, 2009 on 9:17 pm
ที่คุณ Site บอกมานี่เห็นด้วยเลยครับเพราะคดีโลลิเนี่ยเมื่อก่อนก็เคยเกิดคดีของนายอะไรไม่รู้จำชื่อไม่ได้ทีจับเด็ก(เด็กจริง)มาฆ่าไม่พอยังกินและเก็บชิ้นส่วนอีกต่างหากเมื่อสำรวจในห้องปรากฎว่ามีหนังสือเกี่ยวกับอนิเมเกลื่อนทำให้เหล่าโอตาคุทั้งหลายซวยถ้วนหน้าทั้งๆที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลยแม้แต่น้อย(ตอนหลังได้ยินมาว่าเพราะสื่อใช้วิธีเอาหนังสือเกี่ยวกับพวกอนิเมวางทิ้งไว้เพื่อให้ข่าวโหม จิงๆแล้วเจ้าคนร้ายนี่แค่มีปัญหาทางจิตเท่านั้นล่ะ)แต่เพราะเหล่าโอตาคุทั้งหลายไม่ค่อยได้ใส่ใจกะเรื่องพวกนี่เท่าไร(มันถึงโดนมองแง่ลบมาตลอดไง)ปัญหาทางสังคมพวกนี้ส่วนใหญ่(ในความคิดผมนะ)เกิดจากเกมน้อยมากจนถึงแทบไม่มี(คนที่เล่นน้อยคนนักที่จะทำเรื่องอย่างว่านอกจากมันจะบ้า)อีกอย่างถ้ามองอีกมุมหนึ่งเพราะเกมพวกนี้ยังคอยรองรับอารมณ์ของคนเล่นโดยแสดงถึงสิ่งที่เป็นด้านมืด(ด้านสว่างก็มี)ออกมาในจินตนาการทำให้บางคนเพลิดเพลินหรืออ้วกจนรับไม่ได้ไปเลย หากเกมไม่มีผมว่าหนักกว่านี้แน่เพราะสิ่งที่คอยรองรับเนี่ยมันไม่มีแล้ว
By KRSF on June 29, 2009 on 9:26 pm
เมื่อหลายปีก่อน ไอ้คดีแรกๆ ที่ฮือฮา มีโอตาคุ จับเด็กมาฆ่าหั่นศพแช่ชิ้นส่วนไว้ในตู้เย็น(เก็บไว้กินหรือไว้เชยชมจำไม่ได้) สยองสุดๆ รักปานจะกลืนของจริง
แต่ลองดูต่างประเทศอย่างอเมริกาก็มีพวกชอบทำอนาจารเด็กอยู่เยอะแยะ เค้าก็ไม่ได้รู้จักโลลินะ หรือดูอนิเมะโลลิแต่อย่างใด หลักๆ ผมว่ามันเป็นโดยสภาพจิตมากกว่า
By -*- on June 29, 2009 on 9:38 pm
เบอแมร่งเบอไร จะโทร์ไปด่า
By 02775 on June 29, 2009 on 9:39 pm
จะล้างวงการHหรอ
By =A= on June 29, 2009 on 9:44 pm
กลายเป็น”ยุคอาเบะ”รุ่งเรืองสินะ เฮ~
By saruno on June 29, 2009 on 10:15 pm
ได้ 1 จะเอา 2 ได้ 2 จะเอา n ถ้าโลลิถูกแบนสำเร็จแล้ว อีกไม่นาน พวกอื่น ๆ อย่างเช่น หูแมว สาวแว่น ฯลฯ อาจจะถูกแบนตาม ๆ กันมา จนทำให้มนโลกนี้ ไม่มีซึ่ง การ์ตูนโมเอะ ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อสังคมโลก โดยเฉาพะ โอตากุ แน่นอน
By Benzaa on June 29, 2009 on 10:22 pm
จะมาแบน “โลลิ” แบบนี้เอาปืนมายิงกันเลยดีกว่า T0T!!!
By Zetarn on June 29, 2009 on 10:25 pm
แบนโลลิ ?
แบนทำไมก็ในเมื่อมัน แบน อยู่แล้ว(ฮา)
By Anonymous on June 29, 2009 on 10:43 pm
อ่านะ เหมือนพี่แกเค้าจาเล็งไว้อย่างเดียวเลย
เอะอะก็ ‘โลลิ’ เอะอะก็ ‘โอตาคุ’ บ้างล่ะ
ทั้ง’โอตาคุ’กับ’โลลิ’ ก็มีคนดีๆก็มีเยอะแยะ
มันขึ้นอยู่กับมุมมองและความคิดมากกว่ามั้งครับ
เราก็รักในสิ่งที่เราชอบมันผิดหรอ?
ถ้าคนทำผิดก็ผิดแต่ไม่ควรมาเหมารวมนะผมว่า
แล้วสมมุติว่ามีเด็กชายโดนแบบนั้นบ้าง
พวก ‘ยาราไนก้า’ จารับผิดชอบไหม?
By Harnkung on June 29, 2009 on 10:48 pm
ผมชอบแนว Loli ครับ !!! แต่ผมชอบเพราะดูน่ารักน่าเอ็นดู ไม่ได้ชอบแบบโรคจิต
ผมไม่ดู H โลลิเลย เพราะผมว่ามันไม่เหมาะสม (แต่ไม่ได้บอกว่าไม่ดู H แบบปกตินะ คุคุ > w< )
By - 3-. on June 29, 2009 on 10:50 pm
ไอ้พวกขี้เพ้อ
By เหอะ on June 29, 2009 on 10:52 pm
ผมชอบโลลิอย่างแท้จริงครับ
By 555 on June 29, 2009 on 10:53 pm
แบนไปนะดีแล้วถึงพวกคุณบอกว่าไม่ได้แก้ปัญหาอะไรแต่พวกคลั่งเกินนะสิที่เป็นปัญหาถ้าไอ้พวกที่คลั่งเกินแล้วไปเป็นฆาตกรอย่างข่าวเมื่อหลายปีก่อนที่โอตาคุไปข่มขืนและฆ่าเด็กสาวถ้าไอ้การแบนมันหยุดไม่ให้มีพวกคลั่งเกินแล้วช่วยชีวิตเด็กได้ละถึงจะไม่แก้ปัญหาแต่ถ้าช่วยได้สักชีวิตสองชีวิตมันก็ดีแล้วไม่ไช่หลอ
By อาหมวย on June 29, 2009 on 11:27 pm
ขอพูดหน่อยเหอะปกติแค่อ่านสงสัยนังนี่ที่มันโวยวายเพราะคงโดนข่มขืนตอนเด็กชัว
By lamusa on June 30, 2009 on 12:01 am
อะไรของเมิงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง บ้าไปใหญ่แล้ว
By OTAKUz on June 30, 2009 on 12:12 am
อยากจะบอกว่า พวก อนาจารเด็ก หรือ จับเด็กหรือ อะไรต่างแบบนี่
มันอยู่ที่ ปัญหาทางจิต มากกว่าครับ ไม่ต้องมีสือแบบ loli anime หรือ H loli loli rape หรืออะไรประเภทนี่หรอกครับ
เพราะผมก็เป็นพวกแบบนั้น ขอบอกได้เต็มปากเลย ไม่มี อิทธิพลจากอะไรหรอกครับถ้าชอบก็คือชอบ ดูอย่าง พวกคดีของพวก ฝรั่ง ส่วนใหญ่เค้าก็ไม่ได้ ดูกันหรอก อนิเม อะไรนะ
เป็นปัญหาทางจิตมากว่า ยืนยันนั้งยันนอนยัน เลย จากใจเลย
By fate on June 30, 2009 on 12:27 am
เหงะ แบนกันเข้าไป ต่อไปแบนanime มันเลยม้ายย
By Mellow on June 30, 2009 on 1:38 am
แบนเด็กๆที่ H จะแบนก็แบนไปไม่ได้ชอบอยู่หล่ะ ไม่ค่อยได้อารมณ์
แต่ถ้าแบนตัวละครประเภทโลลิ นี่มีเรื่อง..
By Zeroro on June 30, 2009 on 1:42 am
ของไทยยังมีเลยข่มขืนเด็กเขาก็ไม่เคยดูการ์ตูนด้วยซ้ำ
แล้วผิดด้วยหรอที่เรารักคนที่เด็กกว่าเรามากๆหนะ
พ่อแม่ผมยัอายุต่างกัน10กว่าปีเลยพ่อผมก็เป็นโอตาคุงั้นดิ
พ่อยังไม่เคยดูการตูนเลย
เบื่อจริงๆพวกชอบเอาบาปไปโยนให้คนอื่นอะ
เราเป็นโอตาคุก็จริงไมต้องมามองเหมือนไม่ใช่มนุษย์ด้วย แค่ชอบบางสิ่งเหมือนคนที่ชอบ
แต่งรถ ชอบซื้อของ ชอบเล่นกีฬา เท่านั้นเอง ถึงเราดูในกาตูนเราก็ไม่ได้ไปทำให้เดือดร้อนนี้นา แค่คนที่ทำผิดคนเดียว จะดึงคนบริสุดมารับผิดด้วยมันไม่ยุติธรรมเลย
ถ้าจะมาหาที่ลงแบบนี้ไม่โทษมนุษย์ทั้งโลกด้วยละเรื่องโลกร้อนอะแล้วก็ทำลายมนุษย์ใ้ห้
หมดจะได้ไม่ต้องมาโทษว่าใครทำลายโลกทำให้โลกร้อนแวดล้อมเสียหาย
By d to on June 30, 2009 on 2:10 am
แบนไปไม่ช่วยอะไรหรอกครับ แล้วเราจะดุไรละทีนี้ ก้คนมันรักเด็ก 555
By ben kung on June 30, 2009 on 2:19 am
เวรกรรม ยัยนี่ ถ้าทางจะรู้จักการแยกแยะดเหมือนผุ้ใหญ่ในบางประเทศ
มันต้องแยกแยะสิว่า อันไหน H อันไหน Loli
ผมเองก็เฉยๆกับสาวโลลิ จนกระทั่งได้มารู้จักกับ อิบุกิ ฟูโกะ จากเรื่อง Clannad นี่แหละ
อนาจารตรงไหนเนี่ย!? Loli แบบฟูโกะออกจะน่ารัก
By TUM / Nijino Saki FC. on June 30, 2009 on 5:16 am
พิมพ์ตก
ยัยนี่ ท่าทางจะไม่รู้จักการแยกแยะเหมือนผุ้ใหญ่ในบางประเทศ ที่แบนฉากอาบน้ำของชิสุกะจัง ในโดราเอม่อน
By TUM / Nijino Saki FC. on June 30, 2009 on 5:17 am
อย่างนี้ ชินจัง ก็น่าจะโดนด้วยสินะ เด็ก อนาจาร เอิกๆๆๆ
ก็ ที่แบนไม่ได้แบนในแง่การวาดหรือตัวละครที่เป็นเด็กหรอกนะ ผมว่า แต่แบนในเรื่องแง่การเอาไปใช้มากกว่า (การะกระทำชำเรา) เพราะ ต่อให้ อายุ 18 กว่า++ รูปร่างเด็กเถอะจะเอามาอ้างเพื่อหลบเลี่ยง ช่องว่างของกฎหมายมันก็ได้ แต่ การมอง โดยรวมมันก็คือการทำกับเด็กอยู่ดี เพื่อสนองผู้เล่นเน้อ
ผมก็คนนึงที่เล่นพวกนี้เหมือนกัน แรกๆบอกเลยว่ารับไม่ได้
By mika-chai on June 30, 2009 on 7:38 am
อย่าตกใจไป… มันแค่แบนบนดิน
แต่ใต้ดินก็ปรกติสุข… =_,=
By infinity_zero on June 30, 2009 on 10:15 am
ดูๆแล้วผลกระทบน่าจะไปในทางที่ไม่ดีมากกว่ามั้ง จากที่ได้ระบายใส่ในโลกจินตนาการ พอไม่มี มันเลยจะหันมาหาของจริงแทน ซวยละซิทีนี้ เหอะๆ-*-
By none on June 30, 2009 on 11:35 am
พอได้ทีเอาใหญ่ เดียวพอไม่มีการ์ตูนให้ดูแล้วมันไปทำกับคนจริงๆแล้วจะรู้สึก
แหมชุดเจ้แกเอ็บแบ้วน่าดู
>Anonymous
แบนโลลิ ?
แบนทำไมก็ในเมื่อมัน แบน อยู่แล้ว(ฮา)
>ก็จริงของคุณแฮะ สงใสเจ้แกทนไม่ได้ที่น่ารักแพ้เด็ก
By nadashiko on June 30, 2009 on 11:57 am
พวกคุณนี่ปากเสียจังผู้ชายนี่คุยด้วยลำบากจังไม่เห็นต้องว่าว่าโดนขมขืนเลยปากหมาแบบเนี้ยสาวๆถึงไม่สนแล้วก็ที่บอกว่าโอตาคุโลลิคอนก็มีคนดีนะมันก็จริงแต่คนไม่ดีมันก็มีมันเป็นเรื่องปรกติที่ในโลกนี้จะมีทั้งคนดีและคนไม่ดีและขอพูดทิ้งท้ายดิชั้นเป็นอาจจะเรียกว่าโอตาคุก็ได้เพราะชอบพวกมังงะอนิเมะแต่ดิชั้นเป็นโอตาคุที่มองโลกแห่งความจริงไม่เหมือนโอตาคุหลายคนในที่นี้หัดยอมรับความคิดคนอื่นบ้างไม่ไช่ว่าสิ่งที่ตัวเองคิดมันถูกเสมอไป
By อาหมวย on June 30, 2009 on 12:01 pm
เขาจะมามองไม่ดีก็ไม่ได้ว่าไรมากนะแต่อย่ามาปิดกั้นกันอย่างงี้
ก็มันเป็นจิตนาการของโอตาคุอย่าเราอะผิดด้วยหรอเราไม่ได้ทำคนจริงๆซักหน่อย
ไม่ใช่คนก็แบนโลลิก็แบน ต่อไปก็ปิดกั้นหมดแล้วถ้าพวกเรามาลงกันคนจริง
จะมาโทษไม่ได้นะ พวกเราชอก2D 3Dไม่สนหรอ เพราะมันแก่ได้(แก่ง่ายตายช้ามากๆ)
เราถึงชอบ2Dไงหล่ะ3D จะมาแบน2Dเพื่อช่วย3Dมันคนละเรื่องเดียวกันเลย
อย่างรู้จังใช้ตาตุ่ม หรือแก้มก้นข้างไหนคิดอะ
By 2D on June 30, 2009 on 1:50 pm
แล้วทีคดีข่มขืนอายุเท่ากัน
ไม่แบนหนังXกะสถานบันเทิงด้วยอะ
ผู้หญิงไปเที่ยงกลับดึกโดนข่มขืนก็เพราะสถานบันเทิงไม่ใช้หรอ
ไม่ก็แบนเรื่องเพศให้หมดเลยจะได้สืบพันกันไม่เป็นคนจะได้น้อยลงด้วย
ดีด้วยประชากรโลกจะได้ไม่แออัดไม่ต้องแย่งานแย่งที่อาศัยอารหาร 9ล9
By 2D on June 30, 2009 on 1:58 pm
เดวพวกเหรด Y xชายกะชาย หญิงกะหญิง สาวแว่น ชุดเมด ชุดนักเรียน ชุดสุทแบบอิวาน ยาราไนก๊า ชุดตำรวจ พายาบาล 9ล9 ก็โดนตามชัวร์
แล้วก็จะถึงเวลาที่พวกเราต้องร่วมตัว(ถึงจะไม่ชอบพวกแม่ยกก็เถอะนะแต่เราก็พวกเดียวกันต้องร่วมมือกันไม่งันก็จะไม่มีไรดู)เรียกร้องการมีตัวตนอิสระทางความคิดและการกระทำของพวกเราให้ไอ้พวกหัวโบราณได้รู้
By 2D on June 30, 2009 on 2:08 pm
ว่าพวกเราแยกตัวจากประเทศบ้านเกิดมาร่วมตัวแล้วตังประเทศของพวกเราดีไหม
รวมตัวโอตาคุทั่วโลก ตั้งประเทศชื่อ 2D อินิเม มังงะ โดจิน หรือ A.M.D.O.อินิเม มังงะ โดจิน โอตาคุ) ทวีปไม่มีคนอยู่ก็มีนะ แอนตาร์กติกา แต่หนาวหน่อยอะ
By 2D on June 30, 2009 on 2:15 pm
สงสัยเจ๊แกอยากดัง อยากได้รางวัลโนเบลสาขาแบนโลลิเร๊อะ!!!!!!!!
แต่ยังไงอุดมการณ์โลลิคอน จะคงอยู่ในหัวใจของผมตลอดไป โย่ว!!!!!!!!!!!!
By sphasuta on June 30, 2009 on 3:37 pm
ทำไมถึงต้องโจมตีแต่โอตาคุผู้ชาย ?
โอตาคุผู้หญิงไม่มีหรอ ?
ทำไมไม่แบนอาเบะบ้าง ?
ทำไมไม่แบน Yaoi มั่ง ?
คนเค้าชอบของเค้า ทำไมต้องมาห้าม ?
คุณแบนพวกเกมแค่นั้นยังไม่พอใจ ?
จะเอาอะไรกับโลกมากมาย ใครเคยไปทำอะไรไม่ดีไว้หรอ ?
พวกที่มันทำ ก็เป็นพวกผู้ป่วยทางจิต แทนที่คุณจะสงสารเค้า ไปทำประโยชน์ให้ สังคม
แต่มาแบน โลลิ เพื่อ ? รุ้ได้ไงว่าต้องเป็นโลลิ ?
หรือว่าคุณมีอาการทางจิตที่เรียกว่า “ความหยั่งรู้ ?”
เหอะ ได้คืบจะเอาศอกจริงๆ
By Remest on June 30, 2009 on 7:28 pm
เกมHหมดไป ก็จะเหลือแต่เกมจีบสาวซิมูเลชั่น พวก tokimeki truelovestory kimikiss amagami ไงครับ
แต่เกมพวกนี้หลายๆปีออกเกมนะ เพราะมันสร้างยากกว่ามาก
By konamiman on June 30, 2009 on 7:36 pm
โลลิไม่เห็นลามกตรงไหนเลย ทำไมต้องเเบนด้วย
By keronkung on June 30, 2009 on 9:38 pm
สงสัยเจ๊แกคงว่างมาก – -
ถึงได้มาขัดขวางฟามสุขของคนอื่นเค้า
ปกติก็อยู่กานดีๆอยู่แล้ว คนผิดก็จับไปดิ ใครสน?
ไม่ใช่มาอยู่ๆก็ลากรวมหมดแล้วแบน?เพื่อ?
แล้วคิดว่าแบนได้แล้วมันจาจบหรอฮับ?
แล้วถ้าเกิดแบบนี้ขึ้นอีก?เจ๊จาลงใครอีกหรอคร้าบถามหน่อย?
เด็กตัวเล็กๆน่ารักๆแต่งคอสเพลหรือในAnime
เราก็มองว่าน่ารักดีไม่ใช่ว่า เหนแบบนี้ต้องไปฉุดหรือไปทำอาไรสักกะหน่อย
อย่างมากก็จับไปแต่งคอส + +
มันทำให้เจ๊ลำบากใจมากหรอคร้าบบ?
ถ้าอยากแบนมากๆ ผมแนะนำน้า ไปแบน พวก ‘อาเบะ’และ’ยาราไนก้า’ดีกว่าไหมฮับ?
ถ้าเจ๊ทำได้โลกจาสดใสและคนเทิดทูนกว่ากานเยอะน้า
By Harnkung on June 30, 2009 on 9:44 pm
เอาเหอะเสื่อมๆกันต่อไปกับลักธิอาเบะเหอะผมไม่ว่าเจ๊หรอก
By veiwei on June 30, 2009 on 9:53 pm
ถ้า Agnes Chan ออกมาแบนพวกสื่อลามกอนาจารที่เกี่ยวกับเด็กละก็คงไม่มีใครโวยละมั้ง
(สื่ออนาจารนี้นับพวก 3D ด้วยนะ) แต่เขาดันบอกว่าแบน “โลลิ” โลลิ = เด็กผู้หญิง …….
อืม …….. อยากให้ Agnes Chan เขาไปทำความเข้าใจกับคำศัพท์ที่เขาใช้จัง – 3-”
เหมือนมาโชว์โง่ไงยังนั้น – -” ( หรือพอมาเป็นข่าวแล้วมันโดนบิดเบียนไปก็ไม่รู้นะ)
ผมเห็นด้วยนะครับที่จะแบน สื่อลามกอนาจารที่เกี่ยวกับเด็ก ไม่ใช่ แบน ” โลลิ” (แบนได้รึ ? ถ้าแบนได้เด็กผู้หญิงที่เราเห็นๆกันคงเป็นศพไปหมดแล้ว – 3-” ) แต่ผมว่าแนวคิดของเขามันยังไม่ใช่แนวความคิดที่มองหลักความจริงเท่าไรนะ ……….
จะว่าไปทำไมไม่ออกมาแบนสื่อลามกอนาจารเลยละ – -” แบบนี้เข้าท่ากว่าเยอะ
By - 3-. on June 30, 2009 on 10:31 pm
ถ้า Agnes Chan ไปเดินอาคิฮาบาร่าคงโดนโอตาคุทั้งหลายโห่ไล่ 555
By AKBG on June 30, 2009 on 10:46 pm
ขี้เกียจเถียงละ
By Black Demon on June 30, 2009 on 11:09 pm
เจ๊แกมีปมด้อย ถูกโอตาคุหักอกรึไงฟระ
By Anonymous on June 30, 2009 on 11:23 pm
รู้มั้ยครับว่าเห็นพฤติกรรมพวกคลั่งโลลิแล้ว ไม่แปลกใจทำไมผู้ใหญ่เขาถึงไม่เข้าใจพวกคุณเสียที? เพราะนิสัย Over Acting แดกดันแบบกระทู้นี้แหละครับ
By tarc on June 30, 2009 on 11:29 pm
ก็นะอยากแบนก็แบนไปให้หมดเลย อยากรู้ว่าเขาจะไปโทษอะไรต่ออีก
By Anonymous on June 30, 2009 on 11:39 pm
เราไม่เห็นด้วยเหมือนกันเรื่องที่ยูนิเซฟแก้ปัญหาไม่ตรงจุด แต่เราก็ไม่เห็นด้วยกับบางคอมเมนท์ที่โบ้ยว่าให้ไปแบนยาโอย ขอถามหน่อยนะว่าแล้วแนว ยาโอย ไปทำอะไรผิดถึงต้องแบน ?
มันก็ตรรกะเดียวกันนั่นแหละ
ชอบโลลิค่อนไม่ได้แปลว่าจะไปจับเด็กมาทำมิดีมิร้ายสักหน่อย
ชอบยาโอยไม่ได้แปลว่าจะไปจับผู้ชายมาข่มขืนหรือทำให้เบี่ยงเบนทางเพศสักหน่อย
สังคมนี้มันก็มีคนหลายแบบ แต่ละคนมีรสนิยมไม่เหมืิอนกัน ใครจะชอบอะไรก็ชอบไป อย่าไปก่อเรื่องหรือทำให้สังคมเดือดร้อนก็พอ
ขอร้องอย่าเอามาตรฐานเลือกที่รักมักที่ชังส่วนตัวมาเป็นเกณฑ์แล้วพูดอ้างนั่นนี่หน่อยเลย พวกคุณก็แค่พยายามโยนขี้ไปให้กับสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบมันก็เท่านั้นแหละ สิ่งที่พวกคุณคิดมันก็ไม่ต่างอะไรกับพวกยูนิเซฟที่สัก ๆ แต่ว่าจะแบนหรอก
By เซ็งพวกโลกแคบ on June 30, 2009 on 11:58 pm
ข่าวนี้มีคนตอบมากจริงๆ ผมว่าอย่าไปคิดอะไรมากเลยนะครับ คิดไปก็หนักเปล่าๆท่าเขาจะแบนจริงๆ ละก็ทำไปนานแล้วครับ สุดท้ายพวกที่ออกมาประกาศ ขอให้แบนๆ อะไรพวกนี้ก็หวัง
ชื้อเสียงกันทั้งนั้นละครับ อยากเป็นจุดสนใจ อยากให้คนอีนหันมามองก็เท่านั้น ท่าพวกเราใจร้อนเต้นไปตามเขาก็เข้าทางเขาสิ ถึงแม้จะแบนได้ ท่าคนเราอยากซื้อมันก็มีออกมาขายอยู่ดีครับ ดูหนังลามกเป็นตัวอย่างสิ
By Goddess on July 1, 2009 on 1:39 am
ถ้าอยากให้ญี่ปุ่นเป็นอย่างอเมริกาสมัยแบนเหล้าละก็…ก็เชิญตามสบายเลยครับคุณป้า
By วานซืนต้องจำวันนี้ต้องทำวันหน้าต้องคิด on July 1, 2009 on 9:51 am
อยากกลับมาดังหรอ ป้า พยายามโยนขี้ไปให้กับสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ สนุกไหม ป้า ระวังไม่ได้ตายเพราะธรรมชาตินะ ป้า
By Anonymous on July 1, 2009 on 11:10 am
ที่เกมGTAยิงกันสอนให้ขโมยรถข่มขืนให้ฆ่าคนไม่แบน**
ที่เกมฝังUSAสอนให้ฆ่าคนไม่แบน***
By ulquiorra on July 1, 2009 on 12:54 pm
เกียดจริงๆไอ้UNเอาเซเรสเชี่ยลบีอิงไปแทรกแซงดีไหมอะ(ต้นเหตุทำให้เกิดสงครามโอตาคุ)
By ulquiorra on July 1, 2009 on 12:57 pm
เห? โลลิแล้วมันผิดตรงไหน
ไอ้ที่ว่ามีคดีฉุดเด็กน่ะ มันมีมาไหนต่อไหนแล้วไม่ใช่หรอ
ไอ้พวกนี้มันก็โบ้ยให้แต่โอตาคุๆ โลลิๆ
“มันใช่ซะที่ไหนละเฟ้ยยย!”
โอตาคุของจริงเค้าไม่เอามาลงกับพวก3dหรอกน่า
ถ้า2Dหมดไป คอยดูเหอะ ผลที่ตามมาทีหลังมันจะยิ่งหนักกว่าเก่า
ชิส์
By Ota-G on July 2, 2009 on 12:02 am
แบนไปก็มีทำออกมาขายอีกร่ะน่า -3-
By mosntermoji on July 2, 2009 on 9:12 am
คราวซวยของเหล่า โอตาคุครับ
By Mjoke on July 2, 2009 on 8:32 pm
-*- ยังจะเเบนอะไรอีกเนี่ย แต่ถ้าแบนพวกลวนลามเด็กนั้นก็ว่าไปอย่าง
แต่ขออย่ามายุ่งกับโลลิธรรมดาเป็นพอ =3=
By junenu on July 2, 2009 on 10:25 pm
เง้อ มีอะไรหลายๆอย่างที่น่าแบน เจ้แกทำไมต้องเจาะจง loli ฟร้า มันผิดตรงไหนหรือที่ คนๆหนึง หรือ หลายๆคน ชอบเด็ก ด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่
ทีเกม / หนัง หรืออย่างอื่นที่มันน่าแบน ทำไมเจ้ไม่ไปขุดพวกนั้นมาแบนละนั้นสงสัยแค้นใครหรือเปล่า ที่เกมพวกโหดร้ายเลือดสาดกระจายเต็มจอ ไม่แบนหรอ (เลือดสาดเต้มจอ เหมาะกับเด็กไหมละนั้น)ชักออกทะเลแหละ พอแค่นี้ดีก่า
By nutzabaza on July 3, 2009 on 2:51 pm
ไม่ยอมเฟ้ย…………….. ขาดไปหายใจไม่ออกพอดี ไม่เอาๆ
By Rika on July 5, 2009 on 10:13 pm
แหม๋ๆ เราก็สูบของเรา เปล่าจะได้ไปลวนลามใครเล้ย
โอทาคุดีๆมีถมไปอย่าเอาไปรวมกะพวกที่ลวนลามเด็ก
ไอนั่นเรียกโรคจิตแล้วงิไม่ใช่โอทาคุ
สำหรับตัวผม ผมว่า การที่เราสูบโลลิค่อน
ดีกว่าไปคิดหรือทำอะไรเด็กน้อยตัวจริงนะ
และโดยส่วนตัวผมไม่ได้พิศวาสเด็กน้อยตัวจริง
ต้องเป็นเกมส์หรือการ์ตูนเท่านั้นงัฟเพราะมันต่างกับเด็กจริงๆมาก
ในเกมส์หรือการ์ตูนเด็กสัดส่วนจะโมเอะมากและผิวขาวเนียน
ผมก็มีหลายสีตาก็สวยกว่า แถมในตายังใสสว่างกลมโต
เพราะงั้น loliก็คือสิ่งที่เราสมมุติขึ้น
แต่บางคนกลับไม่เข้าใจและเอามันไปรวมกับโลกแห่งความจริง
พวกแยกแยะอะไรไม่เป็น เลยทำให้พวกเขาเหล่านั้น
เข้าใจอะไรผิดๆ ว่า loliนั้นคือการสื่อปลุกระดมให้มีการทำอานาจารเด็ก
แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กะ คนด้วยว่าแยกแยะกันได้ไหม
เพราะถ้าแยกแยะไม่ออกนั่นก็เป็นปัญหาได้เช่นกัน
By Otaku of loli on July 6, 2009 on 12:45 pm
เอาเลยครับแบนเลย แล้วอย่าลืมฆ่าเด็กให้หมดทั้งโลกด้วยนะครับ โลกนี้จะได้ไม่มีโลลิอีกต่อไป แล้วก็ทำหมันทุกคนด้วย
By LoveLoli on July 10, 2009 on 2:08 pm
สุดท้ายของสุดท้าย…
ก็คงจะเหลือแต่ทำHเกมแนวจีบป้าสินะ…..
By Gutmon The Great on July 11, 2009 on 5:12 pm
กำ ดับเเบบสะได้มันจะอะไรกันนักกันหน้า เเล้วมันจะเหลืออะไรไห้ดูกันละ
คิดบ้างไหมวะ
By casper on July 16, 2009 on 10:23 pm
****
admin– ขอเอาข้อความออก กรุณาแสดงความเห็นแบบสุภาพด้วย
By กูทำไรให้คนในครอบครัวมึงห๊ะ? on July 16, 2009 on 10:46 pm
โลลิแล้วไงอะ จะรณรงค์กันทำไมกัน พวกไม่เข้าใจถึงความสุดยอดของ Loli
ป.ล. เกม H จะเอา Loli ไม่เอานมโต จะเอาไม้กระดานนนนนนนนนนนนนนนนนนน
By FukKi on July 17, 2009 on 12:16 am
ที่เกม 18+ที่*****ฆ่ากันตายเลือดสาดละ ไม่แบน**
ที่*****ฆ่ากันตายละ*****ก็มาโทษเกมอะ
โลลิมันฆ่าคัยตาย** **ไม่เห็นว่ามันจะต่างกันตรงไหนเลย
มันอยู่ที่จิตสำนึกของคนหรอก มาแก้ที่ปลายเหตูละมันจะได้***ไร
ไม่ว่าเกม 18+ ต่างๆหรือโลลิ มันก็มีทั้งดีละไม่ดีขึ้นอยู่กับคนต่างหาก
ถ้าแก้ทำไมไม่ไปปลูกฝังจิตสำนึกละ มาแก้ที่ปลายมันจะได้ไร
ถ้าเด็กมันเอามีดไปแทงคนตาย ทำไม*****ไปแบนมีดไปเลยละ
แก้ปัญหาแบบโง่ๆ
จาก admin– กรุณาใช้คำสุภาพด้วยคับ
By whatusay on July 17, 2009 on 12:48 am
ผมว่าชีวิตป้าหนึ่งคนรวมถึงเพื่อนๆไฮโซด้วย(ปล.ป้าแกไฮโซหรือปล่า) สิ้นเปลืองทรัพยากรโลก+สร้างมลพิษ/ขยะ ใช้น้ำมัน มากกว่าโอตาคุ 5คนรวมกันเสียอีก น่าจะสนใจนะ
CG H Loli Manga ผมว่ามันเป็นงานศิลปะนะครับ ป้าแกคงไม่มีปัญญาทำ CG สวยๆ
เลย ….
แล้วอยากจะบอกว่า ลุก/ปู่/ผ่อ ข่มข- หลาน/ลูก ที่เป็นข่าวในไทย พวกนี้ก็ไม่ได้เป็นโอตาคุ เรื่องพวกนี้มันเกิดก่อนที่จะมีโอตาคุเสียอีก เช่า ทาสเด็กหญิง ในยุคค้าทาส
หรือการซื้อตัวเด็กหญิงจากพ่อแม่ การข่มข- อานาจาร ฯลฯ ผมคิดว่าการที่เด็กไทยเล่น GTA ยังหน้าเป็นห่วงกว่าอีก ส.ส./คนรวยในไทย ก็แต่งงานกะเด็กได้ถ้าพ่อแม่ยินยอม นี้คือสิงที่เกิดขึ้นไปแล้ว
นอกจากคดีนั้นที่เป็นข่าวแล้ว ไม่มีคดีได้นอีกที่เกี่ยวข้องกับโอตาคุ พูดง่ายคดีขมข-เด็ก เกิบ100%ไม่เก็ยวกัยโอตาคุ ยกเว็นคดีนั้นคดีเดียว แต่ที่ผมทราบมาว่าสื้อเล่นข่าวโดยการนำหนังสือเกี่ยวกับ Anime เอาไปว่า จริงหรือเปล่าไม่ทราบ แต่มันขึ้นอยู่กับตัวบุคคล ถ้าคนโรคจิตมา10 ปี แล้วปีที่ 11 มาอ่านหนังสือ โอตาคุ แล้วโอตาคุผิดไหม หรือเปรียบเทียบว่า คนเลว ฆ่าข่ม- ฯลฯ มาเป็นนักบวช แล้วเกิดเหตุ การเลวร้ายขึ้น ถามว่ากลุ่มของนักบวชผิดไหม
By H-8 on July 24, 2009 on 3:14 pm
เอออ โอตาคุลวนลามเด็ก มันมีนะ แต่นานมากแล้ว ก่อคดีเยอะมาก ไม่มีใครได้ยินข่าวเลยเหรอครับ? มันก็น่าแปลกนะที่มาลงกับเด็กผู้หญิงจริงๆ ที่ไม่ใช่2D แต่มันก็เป็นไปแล้วครับ ช่วงนั้น คนญี่ปุ่นก็เกิดกระแสแบนโลลิกันครับ แต่แล้วเวลาก็รักษาทุกสิ่งครับ ทุกคนก็กลับลืมเรื่องราวร้ายๆในครั้งนั้นไป และดูเหมือนว่ากระแสโลลิมันมาแรงกว่าสมัยก่อนซะอีกนะ แต่ผมก็ชอบนะ แนวโลลิ แต่ไม่ใช่แบบHนะ 555+
By ....... on July 30, 2009 on 9:44 pm
ความจริงมันต้องมีการแยกครับว่า โลลิแบบไหน ไม่ใช่ว่า หลุยส์ ชานะ นางิ ไทกะ แบนแม่งให้หมดเลย อย่างงี้ก็ไม่ยอมนะ คือ ก็แค่คาแรคเตอร์มันโลลิ แต่ในเนื้อเรื่องได้ทำอะไรผิดศิลธรรมอย่างงั้นเหรอ ถ้าจะมีคนคิดจะแบน มันต้องดูเข้าไปลึกกว่านั้นครับ มันต้องแยก ว่า ในแอนิเมหรือมังงะเรื่องไหนที่มีเรื่องที่รุนแรงรับไม่ได้จริงๆ ก็แบนๆไปเถอะครับ คือพูดง่ายๆเลย มังงะหรือเมะในบางเรื่อง คนที่ไม่ใช่โอตาคุมันก็ดูเหมือนกัน เกิดอารมณ์เหมือนกัน ไอ่พวกนี้ก็จะมีแนวโน้มมีเรื่องที่ไม่ดีอยู่ในหัวนะแหละครับ แล้วมันก็ไปลงกับคนจริงๆ เหอๆๆๆ
By ....... on July 30, 2009 on 9:54 pm
ทำไมถึงเพ่งเล็งญี่ปุ่นถามจิงประเทศที่อาชญากรรมน้อยที่สุดคือประเทศไรไม่ใช่ญี่ปุ่นเหรอแล้วลองไปเทียบกับที่อื่นดิ
By dreamteamx on September 4, 2009 on 11:24 pm
แบนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนไปเลยครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบเห็นด้วยอย่างยิ่งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
By Anonymous on February 28, 2010 on 12:06 am